เส้นทางธุรกิจยุคใหม่

ช่วงหาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ จะก่อสร้างทางรถไฟใหม่เพิ่มขึ้น 1 ทาง ขนานทางรถไฟเดิม ระยะทางรวม 44.50 กม. มี three สถานี ที่หยุดรถ 3 แห่ง ต้องเวนคืน 21 ไร่. New Year แบบนี้ ต้องเพิ่ม New Skills ให้ตัวเองเป็นคนเนื้อหอม ใครๆ ก็อยากดึงตัวไปทำงานด้วยแล้วล่ะSauce Skills – Corporate Tra…

เส้นทางธุรกิจยุคใหม่

ต้องรอให้ก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดบริการก่อน. ประเด็นด้านความยั่งยืน (Sustainability) กำลังส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจไปทั่วโลก ครอบคลุมแทบทุกกลุ่มอุตสาหกรรมไม่เว้นแม้แต่ ‘บริษัทนอกตลาด’ หรือ ‘ไพรเวท… ท่ามกลางการออกข้อกำหนดใหม่ ๆ ด้านการจัดการและการจัดทำรายงานความยั่งยืน (Sustainability Reporting) กฎการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก กลไกการกำหนดราคาคาร์บอน… ปริญญาโท MBA ผู้จัดการยุคใหม่ MMM มหาวิทยาลัยรามคำแหงโครงการพิเศษ มหาวิทยาลัยรามคำแหงโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Twin Program) รุ่นที่ 12เปิดสมัครเรียนปริญญาโท MBAคัดเลือกโดยการสอบสัมภาษณ์ค่าธรรมเนียมการศึกษาตลอดหลักสูตร 159,000 บาท (ไม่มีการศึกษาดูงาน) แบ่งชำระ eight งวดTP รุ่นที่ 12- เรีย… “ท๊อป จิรายุส” จะได้รับเงินลงทุนในสัดส่วนที่ขาย 12.17% ของวงเงิน 17,850 ล้านบาท ( 51% ) คิดเป็นเงินที่ได้รับ four,259.50 ล้านบาท และยังคงมีหุ้นที่ถือใน Bitkub ที่เหลือสัดส่วน eleven.69% มูลค่า 4,091 ล้านบาท รวมมูลค่าราว 8,350 ล้านบาท  ขึ้นแท่นระดับเศรษฐีหน้าใหม่ของวงการเงินดิจิทัลโดยปริยาย. สำหรับโครงการรถไฟทางคู่ เฟสแรก 7 เส้นทาง รวม 993 กม.

เส้นทางธุรกิจยุคใหม่

เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัลในปัจจุบัน และเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นดิจิทัลเต็มตัวในอนาคต ด้วยธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจอย่าง ทีทีบี บิสสิเนสวัน (ttb business one) อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้งสำหรับลูกค้าธุรกิจ ที่ควบคุมธุรกิจได้ในที่เดียว และรองรับระบบการทำงานแบบอนุมัติตามผังงาน สามารถกำหนดสิทธิการเข้าถึง (Authorization) ได้ กับคอนเซ็ปท์ ONE ระบบเดียว… จากประสบการณ์ดำเนินธุรกิจสีเขียว  จะเห็นว่าไม่ว่าธุรกิจขนาดใด สามารถนำกระแสสีเขียวไปใช้การทำธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมได้ เป็นตลาดที่โตได้อีกมาก และไม่มีสูตรสำเร็จในการทำธุรกิจบนเส้นทางสีเขียว เพราะทุกคนสามารถออกแบบและทำได้ด้วยตัวเอง. “วันนี้ Bitkub เป็นยูนิคอร์นแล้ว และเป้าหมายผมก็คือ จะเปลี่ยน Bitkub ให้เป็นสิ่งที่ประเทศไทยขาดไม่ได้ เป็น Must have วงการเงินต้องเป็นของคนไทย ซึ่งเรายังมีโอกาส เพราะ Bitkup  มีลูกค้า 2.3 ล้านราย เราดูแลสินทรัพย์ลูกค้ามูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านบาท ยังโตได้กว่า 2 เท่าเทียบกับประชากรไทย 70 ล้านบาท ” ท๊อป จิรายุส กล่าวตอนหนึ่งในรายการ “วู้ดดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ. อย่างไรก็ดี จากการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดย Asia Business Council พบว่า 82% ของผู้บริหารระดับสูงที่ตอบแบบสำรวจมีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับยุคที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ซึ่งคิดเป็น 74% เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงจะต้องเกิดขึ้นอีกด้วย. ทำไมเป็นแนวทางพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ธุรกิจต้องให้ความสำคัญในปัจจุบัน หลายองค์กรต่างมุ่งไปสู่การนำเทคโนโลยีมาใช้ขับเคลื่อนการเติบโ… ตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี  ที่ก่อกำเนิดในรัฐบาลยุคคสช.ปี 2559 ภายใต้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ได้ทำต่อในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์2  จนมาถึงรัฐบาลผสมข้ามขั้วนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันเดินหน้า….แต่!!!

เส้นทางธุรกิจยุคใหม่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563 โครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย.

เส้นทางธุรกิจยุคใหม่

วงเงินรวม 1.2 แสนล้านบาท ก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดบริการแล้ว three เส้นทาง 1.ช่วงชุมทางฉะเชิงเทรา-ชุมทางคลองสิบเก้า-ชุมทางแก่งคอย  106 กม. 2.ช่วงชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น  187 กม.และ three.ช่วงหัวหิน – ประจวบคีรีขันธ์  eighty four กม. บลูบิค สรุป 7 Tech Capabilities ที่องค์กรต้องมีปี 67 รับมือความเปลี่ยนแปลง-เพิ่มความยืดหยุ่นให้ธุรกิจ ปูทางสู่การเป็น Digital-First Company เพื่อเต…